Cây an xoa ai dùng được ai không nên dùng an xoa?

Ai không nên dùng cây an xoa

Cây an xoa ai dùng được ai không nên dùng an xoa?

Như chúng ta đã biết cây an xoa được dùng hỗ trợ chữa các bệnh về gan là chủ yếu. Với tính chất thảo dược thiên nhiên lành tính. Người mắc bệnh gan thường ưa chuộng dùng cây an xoa khi sử dụng để hỗ trợ chữa bệnh hơn so với thuốc tây và trị xạ. Với các ưu điểm:

  • Giá thành rẻ, dao động từ 100.000 đến 130.000/ 1kg
  • Nguyên liệu từ thiên nhiên.
  • Mùi vị thơm, thanh mát rất dễ uống cho cảm giác thèm ăn
  • Đem lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh
  • Không gây tác dụng phụ
  • Có thể kết hợp sử dụng an xoa với các loại thảo dược khác hoặc với thuốc tây

Mặc dù cây an xoa không chứa độc tố nhưng đây là cây thảo dược chuyên dùng hỗ trợ chữa bệnh chứ không phải một loại trà. Do đó không phải ai cũng có thể dùng cây an xoa. Cơ sở An Xoa Hòa Bình đưa ra một vài lời khuyến cáo cho bạn “ ai nên dùng cây an xoa?,  ai không nên dùng cây an xoa?”

  1. Ai nên sử dụng cây an xoa

Là một cây thảo dược được sử dụng từ xa xưa, và cho đến ngày nay đã được y khoa chứng minh. Cây an xoa có chứa các chất  kháng ung thư gây ức chế sự phát triển tế bào ung thư và khối u và chống oxy hóa bảo vệ tế bào gan. Có chức năng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như men gan cao, viêm gan, xơ gan,… Hỗ trợ giải độc gan, làm mát gan, hạ men gan và tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, vàng da, chân tay yếu ớt.

Tham khảo: Cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh u gan có hiệu quả không?

Vì thế cây an xoa sử dụng sẽ có tác dụng tốt với những bệnh nhân sau:

Người mắc bệnh xơ gan: Cây an xoa hỗ trợ chữa xơ gan

Với khả năng phục hồi chức năng gan mà cây an xoa đem lại giúp bệnh nhân giảm chướng bụng. Mang đến cảm giác cơ thể thanh lọc.

Sử dụng cây an xoa sắc nước uống mỗi ngày giúp ngăn cản và làm chậm quá trình phát triển của căn bệnh.  Nếu được điều trị một cách thích hợp bạn sẽ bảo vệ lá gan của mình khỏe mạnh

Ai nên dùng cây an xoa

Người mắc bệnh ung thư gan: Cây an xoa hỗ trợ chữa ung thư gan

Ung thư là một căn bệnh rất phổ biến hiện nay nhưng không có một bài thuốc nào có thể triệt để căn bệnh ác quái này. Ung thư gan chiếm đến khoảng 80% bệnh ung thư. Nguyên nhân chủ yếu là chúng ta không triệt để các căn bệnh viêm gan B, xơ gan ngay từ đầu. Dùng cây an xoa hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan là một giải pháp khá hiệu quả để kéo dài thời gian sống của bệnh nhân.  Nhờ hoạt chất alcoloid trong cây an xoa có khả năng kháng ung thư, ngăn chặn sự lây lan, truyền nhiễm các tế bào gây bệnh trong cơ thể.

Người mắc bệnh viêm gan B: Cây an xoa hỗ trợ chữa viêm gan B

Viêm gan B là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy gan, xơ gan, ung thư gan. Viêm gan B có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng nào dù là ở trẻ nhỏ hay người lớn. Chúng ta cần phải triệt để căn bệnh trước khi phát sinh nặng nề. Do có khả năng phục hồi chức năng gan, nên an xoa cũng được khuyến khích sử dụng cho bệnh nhân viêm gan B. Nhờ có hoạt chất flavonoid chống oxy hóa bao vệ gan hiệu quả.. Oxy hóa là nguyên nhân dãn đến tế bào xuất hiện khối u, hạch ác tính

Người mắc bệnh gan nhiễm mỡ: Cây an xoa hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ không phải là bệnh nguy hiểm, tuy nhiên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, gan nhiễm mỡ có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm gan, xơ gan và những biến chứng nguy hiểm. Gan nhiễm mỡ chủ yếu ở những người bị béo phì, tiểu đường, mỡ máu cao, người nghiện rượu. Nếu không điều trị tốt sẽ dẫn đến viêm và xơ gan rượu.

Vì thế bạn cần giảm thiểu tối đã các thói quen không tốt ảnh hưởng tới gan như rượu bia, đồ ăn nhanh, thuốc lá. Để giải độc tố cho gan bạn có thể sử dụng cây an xoa hằng hằng.

Người mắc bệnh viêm đại tràng mãn tính: Cây an xoa hỗ trợ chữa viêm đại tràng

Lợi ích sức khỏe của cây an xoa còn được thể hiện qua chất flavonoid có tác dụng phục hồi niêm mạc đại tràng do tổn thương lâu ngày, giúp cân bằng lại hệ thống đường ruột và chức năng tiêu hóa cho cơ thể

Nói chung, chỉ cần bạn mắc phải các bệnh liên qua về gan thì có thể dùng cây an xoa. Sử dụng cây an xoa một cách phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ lá gan của mình.

Ngoài ra nếu bạn là một người không mắc bệnh gan nhưng bạn lo lắng sẽ mắc phải bệnh gan do thói quen ăn uống sinh hoạt không lành mạnh. Bạn cũng có thể sử dụng an xoa uống với liều lượng thích hợp. An xoa sẽ giúp bạn giải độc tố và ngăn chặn các tế bào gây bệnh phát triển.

Tuy nhiên chúng ta vẫn cần lưu ý cho một số người khi muốn sử dụng an xoa hỗ trợ chữa bệnh

Ai cần lưu ý khi sử dụng an xoa?

Phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú:

Trong quá trình mang thai và nuôi con bằng sữa. Bạn không nên sử dụng cây an xoa, vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bào thai em bé, lông an xoa sẽ gây tiêu chảy cho bạn và ảnh hưởng không tốt đến em bé.  Vì vậy bạn hãy giữ tâm lý thoải mái và ăn uống thực phẩm lạnh mạnh sẽ tốt cho cả 2.

Bệnh nhân suy thận:

Với phương pháp nấu nước an xoa uống hằng ngày khoảng từ 1l- 2l nước chưa kể các bạn còn uống nước lọc. Cho nên mắc các bệnh về chức năng thận không nên sử dụng cây an xoa. Nó cố thể sẽ không tốt cho bạn.

Ai không nên dùng cây an xoa

Bệnh nhân viêm dạ dày không dùng được cây:

Vốn dĩ la một loại cây bao phủ lớp long mỏng từ thn cây, lá cây cho đến hoa và quả. Những lông này gây khó chịu khi bạn uống phải và ảnh hưởng không tốt đến dạ dày. Nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng an xoa thì chúng tôi khuyên bạn nên sao vàng hạ thổ an xoa thật kỹ để loại bỏ phần nào lớp lông của nó.

Người bị đi cầu phân lỏng:

Vì lớp lông cây an xoa không tốt cho đường ruột. Trong thời gian bạn bị đi cầu nên tạm dừng uống nước an xoa tránh gây bệnh nặn nề hơn.

Vừa rồi là một số lời khuyên mà cơ sở An Xoa Hòa Bìn chúng  tôi gửi đến mọi người. Hy vọng nó sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về thảo dược cây an xoa. Nếu thấy bài viêt này hữu ích bạn, bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội cho mọi người cùng biết.

Bạn có nhu cầu muốn được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng cây a xoa hiệu quả hay địa chỉ mua an xoa uy tín chất lượng hãy liên hệ cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và tư vấn tận tình.

Xem thêm: Mua bán cây an xoa ở Sơn La hỗ trợ chữa ung thư gan

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Địa chỉ: Thôn Quyền Chương – xã Cao Thắng – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976.836.586 – 0971.477.860 – 0964.113.196

Email: cayanxoahoabinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 836 586