Địa chỉ mua bán cây an xoa tại Vĩnh Phúc giá sỉ

Địa chỉ mua bán cây an xoa tại Vĩnh Phúc giá sỉ

Địa chỉ mua bán cây an xoa tại Vĩnh Phúc giá sỉ

Chúng tôi chuyên cung cấp cay an xoa giá lẻ, giá sỉ rẻ nhất tại Vĩnh Phúc và các tỉnh khác, sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng nguồn gốc rõ ràng đúng chất lượng, không chưa chất bảo quản chất kích thích, được phơi sấy bằng phương pháp tự nhiên.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp cay an xoa vĩnh phúc ra thị trường những bên cạnh đó cũng có những cơ sở vì lợi ích riêng mà cung cap sản phẩm không đạt chất lượng, chưa chất bảo quản làm ảnh đến sức khỏe của mọi người dùng nên các bạn mua cần hết sức lưu ý nên chọn những cơ sở uy tín đảm bảo để mua an xoa tại Vĩnh Phúc sao cho mua được sản phẩm tốt khi dùng tốt cho sức khỏe và không bị mất tiền oan nhé!

Không khó để các bạn sống ở Vĩnh Phúc có thể mua được an xoa trên mạng chỉ bằng cách gõ vào google từ khóa “ mua an xoa tai vinh phuc” chỉ tầm chưa đầy 1 giây sau trước mắt các bạn sẽ hiện ra hàng loạt các cơ sở trang web bán cay an xoa tại Vĩnh Phúc và điều này làm cho khách hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn được cơ sở nào uy tín để mua sản phẩm và tâm lý khách hàng e ngại sợ mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Cung cấp cay an xoa tai vinh phuc uy tín chất lượng

Tên gọi: Helicteres hirsuta Lour, thuộc họ Trôm còn được gọi tên khác là cây Tổ kén cái.

Hình dạng: An xoa là loại cây thuộc loại thân gỗ, mọc thành từng cụm, lá rộng to bằng bàn tay và có lông màu trắng, cứng. Hoa có màu tím, quả dài và nhỏ như hình con sâu khi non thì có màu xanh nhưng càng về già thì càng lộ màu nâu.

Phân Bổ : có nhiều ở Đông Nam Á, nhất là ở Đông Dương. Những thảo dược cây an xoa ban đầu được một nhà y ở campuchia dùng và truyền vào việt nam bày cho uống cây này có kết quả hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả hơn. điển hình cây mọc chủ yếu ở tỉnh Bình Phước.

Hái: là loài cây sống lâu năm nên mà dược liêucây an xoa được hái hàng năm ở toàn bộ các mùa, nhiều nhất là vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 11 đây là thời điểm cây phát triển mạnh nhất, có dược tính cao.

Địa chỉ mua bán cây an xoa tại Vĩnh Phúc giá sỉ

Bộ phận dùng : có thể dùng lá và thân để dùng làm thuốc. Cả hai đều có Cộng Dụng hỗ trợ  hỗ trợ trị bệnh khá cao

Thu hái: Người ta chặt cả cây, cành và lá băm nhỏ rồi tuốt lá phơi có thể phơi riêng thân và lá để bảo đảm khô đều tránh tình trạng bị ẩm mốc. Dùng thân hoặc lá hay dùng cả 2 đã phơi khô sắc lên với nước dùng liền vừa thơm vừa dễ uống.

Hướng dẫn dùng dược liêu cây an xoa mua ban cay an xoa tai vinh phuc

Lấy an xoa rửa sạch vớt ra để cho ráo nước, sau đó lấy ra dùng như sau:

Dùng cho người mắc bệnh Ung thư gan: Thân và lá phơi khô khoảng 100g sắc với 1.5 lít nước, sắc lại còn 800ml uống trong ngày. Nên uống sau bữa ăn 20 phút.

Dùng cây an xoa vinh phuc phối hợp với thảo dược xạ đen để hỗ trợ điều trị bệnh Ung thư: cây thuốc nam an xoa, thảo dược xạ đen sắc mỗi loại 50g nấu với 1.5 lít nước, sắc cạn còn 0.8l đến 1 lít nước uống trong ngày.

Địa chỉ mua bán cây an xoa tại Vĩnh Phúc giá sỉ

Cho bệnh nhân viêm gan B, diệt virus viêm gan B: cây an xoa, Chè Cây an xoa mỗi loại 30g sắc với 1 lít nước còn 500ml nước uống trong ngày.

Đối với người thường nhật năng người muốn giảm cân, dùng 50gr nấu với khoảng 2l nước, đun cho sôi 15 phút. Uống thay nước hàng ngày, vì nó có vị thuốc thơm rất dễ uống.

Thanh toán và vận chuyển cay an xoa, phân phối giá sỉ cây an xoa tại Vĩnh Phúc

Đối với những khách hàng gần tại bến xe thì chúng tôi sẽ chuyển hàng qua xe khách còn đối với những khách hàng ở xa chúng tôi chuyển hàng qua bưu điện khi nào các bạn nhận được thì các bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Xem thêm>>>Uống cây an xoa vào sáng sớm có được không?

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Địa chỉ cung cấp cây an xoa:

Cơ sở cung cấp phân phối uy tín: Thôn Quyền Chương – xã Cao Thắng – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình.

HOTLINE: 0976.836.586

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 836 586