Tác dụng cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ

Cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ view 2

Cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ

Cay an xoa không chỉ được biết đến là thảo dược quý trong những vị thuốc của đông y an xoa còn được biết đến là thảo dược có nhiều tác dụng trong đó có cay an xoa có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Bạn đang mắc bệnh gan nhiễm mỡ

Bạn đang lo lắng về tình trạng bệnh của mình

Bạn đang chữa bằng phương pháp tây y

Bạn muốn sử dụng thêm đông y để hỗ trợ chữa bệnh

Bạn đã biết cây an xoa chưa?

Bạn có biết tác dụng của cây an hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ không?

Bạn muốn mua cây an xoa để uống nhưng không biết mua cây an xoa ở đâu tốt nhất?

Cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ view 1

Sẽ nguy hiểm như thế nào nếu như bạn mắc bệnh gan nhiêm mỡ cùng tìm hiểu về bệnh gan nhiễm mỡ để biết cách phòng bệnh nhé trước khi bệnh quá nặng.

Gan nhiễm mỡ còn gọi là thoái hóa mỡ gan. Đó là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan > 5% trọng lượng gan. Triệu chứng thường thấy là chứng gan to kín đáo, gia tăng vừa phải các men chuyển hóa và phosphatase kiềm và hầu hết là không nguy hiểm.

Triệu chứng

Người bị gan nhiễm mỡ hầu như không có triệu chứng gì. Chỉ có một vài bệnh nhân cảm thấy hơi mệt mỏi và suy nhược, hoặc có cảm giác hơi tưng tức ở vùng dưới sườn bên phải. Do vậy, bệnh thường được phát hiện một cách tình cờ sau một xét nghiệm máu thường quy (thấy men gan tăng) hoặc sau khi được siêu âm. Vì vậy, để phát hiện sớm, nên siêu âm tầm soát bệnh 3 tháng/lần. Những trường hợp gan nhiễm mỡ không kèm viêm gan thường có một giai đoạn lâm sàng lành tính 10-15 năm. Còn ở những người có kèm viêm gan, có đến 25% sẽ tiến triển đến xơ gan trong cùng thời gian đó.

Các triệu chứng cảnh báo là chán ăn, ăn không ngon; mệt mỏi kéo dài và buồn nôn, đầy bụng.

Thật nguy hiểm đúng không nào? Vậy phải làm sao? điều đầu tiên chúng ta phải làm đó chính là gặp những triệu chứng kỳ lạ gì đối với cơ thể các bạn nên đến cơ sở để thăm khám tốt hơn là nên đi khám định kỳ để theo dõi sức khỏe và phát hiện sớm ra bệnh gan nhiễm mỡ và những bệnh khác để điều trị và sẽ cho nhiều cơ hội khỏi bệnh hơn nhé!

Trong đông y có một số cây thảo dược có tác dụng phòng hỗ trợ chưa bệnh gan gan nhiễm mỡ khá tốt đó các bạn có biết không trong đó phải kể đến như là cây xạ đen, cà gai leo, cay an xoa tim hoa binh…

Trên thực tế sử dụng và trong đông y thì cay an xoa được xem là khá hiệu quả trong việc hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ và nhiều người bị gan nhiễm mỡ dùng cây an xoa cho phản hồi khá tốt. Theo Từ điển cây thuốc Việt Nam của tác giả Võ Văn Chi, An xoa trong dân gian gọi là “cây tổ kén” cái, được dùng làm thuốc hỗ trợ chữa ung nhọt, dịu đau, tiêu độc… Trên thực tế đã rất nhiều người khỏi các chứng bệnh liên quan đến gan sau một thời gian sử dụng loại thảo dược này.

Theo quan sát, An xoa là dạng cây bụi cao 1 – 3m, nhánh hình trụ, thân và lá đều có lông. Lá hình trái xoan, dài 5 – 17cm, rộng 2,5 – 7,5cm, gốc lá hình tim, đầu lá thon thành mũi nhọn, mép lá có răng cưa nhưng không đều, mặt dưới của lá có màu trắng, cả hai mặt phủ đầy lông hình sao.

Cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ view 2

Quả cây an xoa giống như tổ kén vậy chính vì vậy mà nó có tên gọi khác là cây tổ kén, qua an xoa dài khoảng 2- 4cm thường chín vào tháng 6-10 dương lịch, khi quả chín thì thu hái về phơi thật khô để sau này ươm cây giống an xoa. Hoa cay an xoa có màu tím có một loại nữa màu trắng nhưng cây an xoa hoa tím mới có tác dụng.

Trong cây an xoa có chứa một số hợp chất có tác dụng ngăn ngừa, tiêu diệt các tế bào xấu, tái tạo tế bào gan phục hồi chức năng gan suy giảm chính vì vậy cay an xoa là khắc tinh của gan nhiễm mỡ.

Xem thêm>>>Anh Toàn tâm sự cây an xoa cải thiện chức năng gan suy giảm

Cách dùng cây an xoa hỗ trợ điều trị gan nhiễm mỡ:

Để có được hiệu quả tốt nhất thì trước khi đun cay an xoa các bạn nên sao vàng sau đó rồi mới đun

Cây an xoa sao vàng:………….100g

Đem cho vào nồi đun với 1,5 lít nước đun được vào nồi đất nung là tốt nhất đun sôi 5-10 phút rồi chắt lấy nước uống hàng ngày, uống trong vòng 3-5 tháng rồi đi khám lại để thấy được sự hiệu quả.

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Bạn đang muốn mua thân cây an xoa hoa tím nhưng bạn phân vân chưa biết mua ở đâu để được cay an xoa tốt nhất chất lượng đảm bảo, không bị ẩm mốc, không bị hư hỏng mà giá cả hợp lý.

Chúng tôi cung cấp cay an xoa chuẩn hoa tím nhiều đại lý nhà thuốc mua cây an xoa của chúng tôi nên về chất lượng các bạn yên tâm nhé! Bạn lấy hàng bên mình sẽ đóng hàng rồi gửi qua bưu điện cho các bạn khi nào nhận được hàng thì bạn thanh toán cho nhân viên giao hàng ạ!

Cơ sở uy tín: Thôn Om Làng – xã Cao Dương – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0976836586

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 836 586