Mua bán cây an xoa giá gốc tại Hải Dương

Hải Dương

Mua bán cây an xoa giá gốc tại Hải Dương

Mua bán cây an xoa tại Hải Dương uy tín. Cơ sở cây an xoa Hòa Bình xin chào tất cả các quý khách hàng thân yêu chúc mọi người luôn luôn có sức khỏe dồi dào thành công trên mọi lĩnh vực. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu tới tất cả các bạn thảo dược an xoa có nhiều tác dụng với sức khỏe.

Để có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng vì đây là mọi người dùng trực tiếp vào cơ thể nên chúng tôi hiểu được rằng chất lượng là yếu tố hàng đầu, chính vì vậy sản phẩm mà chúng tôi cung cấp an toàn không chứa chất bảo quản, không ẩm mốc không vụn nát…

Bạn đang lo lắng khi mà mình đang mắc các bệnh về gan?

Bạn mới phát hiện ra mình bị viêm gan?

Bạn không biết nên làm gì?

Bạn chưa tìm được phương pháp tốt để giải quyết vấn đề này?

Địa chỉ bán cây an xoa uy tín chất lượng ở đâu? Mua cây an xoa ở đâu?

Hiện tại bạn ở Hải Dương, bạn đang gặp các vấn đề về gan như viêm ganB, C, xơ gan ung thư gan hay các vấn đề về đại tràng ung thư đại tràng mà chưa biết cách hỗ trợ chữa trị hay 1 tìm được một phương pháp tốt nhất nào đó nhằm đánh bay những căn bệnh ở trên

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 1 nguồn thảo dược giúp hỗ trợ chữa trị khá hiệu quả với những người đang bị những vấn đề về gan

Mua bán cây an xoa giá gốc tại Hải Dương

Đó là cây an xoa, thì có thể hiện tại mọi người vẫn đang tò mò cây An Xoa là gì? Cây An Xoa mọc ở đâu? Tác dụng công dụng của cây An Xoa là gì? Những đối tượng như thế nào thì nên sử dụng cây An Xoa? Cách dùng cây ra sao và làm thế nào để hiệu quả. Vậy thì mình xin phép được cùng các bạn được tìm hiểu về giống cây An Xoa trong bài viết dưới đây nhé.

Cây An Xoa là một loại dược liệu quý, rất có ích đối với sức khỏe của người sử dụng. Cây cao từ 1-3m, thường kết trái vào mùa nắng. Cây có lá to bằng bàn tay người trưởng thành mặt sau có gân. Thân cây có lông, hoa màu tím. Quả An Xoa có hình dạng tương tự như con sâu, có lông trắng, lúc còn non có màu xanh, khi già chuyển sang nâu đen, chạm vào rất ngứa.

  1. Hỗ trợ điều trị ung thư: MUA BÁN CÂY AN XOA TẠI HẢI DƯƠNG
    Người bệnh sử dụng cây An Xoa kết hợp với cây Xạ Đen, theo công thức sau:

50g An Xoa, 50g Xạ Đen, sắc với 1,5-2 lít nước, đun sôi 5-10 phút rồi chắt lấy nước uống hàng ngày
Nước thuốc dùng uống trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, có thể dùng để làm nước uống thay nước sôi.

  1. Hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan

Dân gian lưu truyền câu nói: An Xoa phơi khô, sao vàng hạ thổ, là nói đến phương thuốc người xưa thường sử dụng để hỗ trợ chữa trị bệnh nhân xơ gan. Theo đó, ta có công thức: Dùng 50g cả thân và lá cây An Xoa, sao vàng, hạ thổ, 30g cây cà gai leo khô, 20g cây bán chi liên, đem đun với 1.5-2 lít nước trong vòng 5-10 phút. Nước thuốc sau khi sắc đem cho người bệnh dùng trong ngày để đạt hiệu quả.

  1. Dùng cho bệnh nhân mắc bệnh viêm gan B, C

Lấy 30g cả thân và lá cây An Xoa sao vàng hạ thổ, 30g cây cà gai leo, 30g rễ cây mật nhân, đem tất cả sắc chung với 1.5-2 lít nước trong 5-10 phút. Nước thuốc dùng trong ngày.

  1. Dùng cho bệnh nhân bị ung thư gan

Dùng 100g thân và lá An Xoa khô, đem sắc với 1,5 lít nước đun sôi 5-10 phút. Nước thuốc sau khi sắc dùng trong ngày. Uống sau khi ăn khoảng 20 phút.

  1. Hỗ trợ giảm cân: Bán cây an xoa tại Hải Dương

Lấy 50g cây An Xoa đun với 1.5-2 lít nước, đun tới khi sôi thì để lửa nhỏ rồi tiếp tục đun trong 5-10 phút. Để nguội và uống trong ngày. Có thể sử dụng thay nước uống bình thường.

Hải Dương

Lưu ý khi sử dụng  

  1. Cây An Xoa khi được đem đi phơi khô, sao vàng hạ thổ sẽ phát huy dược tính của cây một cách tốt nhất. Khi sắc thuốc nên nhặt bỏ quả để tránh gây ngứa cho người sử dụng.
  2. Hoa và quả An Xoa có nhiều lông, nếu uống trực tiếp sẽ gây khó chịu và khiến người uống bị ho. Nên rửa sạch và xử lý trước khi sử dụng.
  3. Trong quá trình sử dụng, cây An Xoa tại Hải Dương sẽ đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố trong cơ thể, khiến người sử dụng có hiện tượng đi ngoài nhiều lần trong ngày. Đây không phải là biểu hiện xấu, chỉ là tác dụng phụ của thuốc. Hiện tượng này sẽ hết dần sau vài ngày sử dụng.
  4. Khi mới sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy hơi khó chịu trong cơ thể. Nhưng chỉ cần sau khoảng 7 – 10 ngày sử dụng thì hiện tượng trên sẽ biến mất, thay vào đó là cảm giác thoải mái và các biểu hiện tốt sẽ xuất hiện, như là ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ hồng hào, mịn màng, …
    5. Không nên sử dụng cây An Xoa với phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 5 tuổi, người có tiền sử bị huyết áp thấp, người mắc các bệnh về đường tiêu hóa, …
  5. Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của người sử dụng. Đôi khi có người mới sử dụng khoảng 7 – 10 ngày đã có hiệu quả, cũng có người sử dụng 1-3 tháng thì tác dụng mới bắt đầu biểu hiện.

Chúng tôi cung cấp, MUA BÁN CÂY AN XOA UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG, nếu có bất cứ điều gì còn thắc mắc, hãy để lại số điện thoại để chúng tôi liên hệ tư vấn thêm cho các bạn.

Xem thêm: Đại lý mua bán cây an xoa tại Hà Nam

*Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người*

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: thôn Quyền Chương – xã Cao Thắng – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình

Tel: 0976.836.586 – 0971.477.860 – 0964.113.196

Email: cayanxoahoabinh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0976 836 586